Màu sơn nội thất đẹp hợp tuổi Giáp Tý 1984

07:53 - 09/09/2020

Cùng tìm hiểu về tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh Kim hợp màu sơn nhà nào tốt cho sức khỏe, sự nghiệp, công danh? Theo khoa học phong thủy phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản đó là: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Hiểu và áp dụng đúng mối quan hệ ngũ hành sẽ hỗ trợ cho công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe mỗi người tốt hơn.

Gợi ý làm mới ngôi nhà với màu tím nhẹ nhàng mộng mơ
Cách bày trí cho không gian màu trắng có diện tích nhỏ thêm thoáng rộng
Phòng ngủ hút ánh nhìn hơn với cách phối màu và trang trí sáng tạo
Gợi ý cách sơn nhà màu trắng để trở nên sáng và đẹp hơn
Làm mới không gian sống với thiết kế phòng khách liền kề nhà bếp hiện đại đầy phong cách

- Quan hệ tương sinh gồm: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim.

- Quan hệ tương khắc gồm: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim

Do vậy, người sinh năm 1984 tuổi Giáp Tý nên sử dụng những màu tương hợp và màu tương sinh để hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

- Màu tương sinh của tuổi Giáp Tý 1984 gồm màu vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ để được năng lượng tương sinh kích thích tài vận phát triển.

- Màu tương hợp của tuổi Giáp Tý 1984 gồm các màu như trắng, xám, ghi là những màu sắc thuộc mệnh Kim sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng cho chính bản mệnh của mình từ đó thu hút cát khí mang lại may mắn

Khi chọn màu sơn nhà gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 có thể chọn màu khắc chế đó là những màu như màu xanh lá cây, xanh cốm nhạt,… vì Kim khắc Mộc nên người mệnh Kim có thể chế khắc được năng lượng Mộc trong những không gian có sử dụng màu xanh.

Cần tránh sử dụng nhiều những màu như đỏ, hồng, tím vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Hỏa (Hỏa khắc Kim) gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Kim làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị ảnh hưởng.

Gia chủ sinh năm 1984 mệnh Kim với màu bản mệnh màu trắng, màu xám, màu ghi được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng. Trong đó:

- Khi sử dụng màu trắng là màu chủ đạo trong trang trí nội thất sơn nhà sẽ giúp ngôi nhà trông rộng rãi, luôn được đón ánh sáng điều này giúp cho ngôi nhà của bạn luôn sáng sủa, thông thoáng mang lại sự thoải mái dễ chịu. Đặc biệt, sử dụng màu trắng bạn sẽ phối được với nhiều màu khác giúp căn phòng trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

 

Không gian nhà màu trắng

Không gian nhà màu trắng

- Màu xám, màu ghi: Là những màu bạn thường thấy trong cuộc sống hàng ngày. Đây là màu sắc thể hiện sự lạnh lùng và sang trọng khá được nhiều người yêu thích.

- Màu vàng: Là màu tương sinh rất phù hợp để chọn làm màu sơn nhà cho người tuổi Giáp Tý. Sử dụng màu vàng là màu sơn nội thất chủ đạo cho không gian phòng khách sẽ tạo sự thoải mái cho chính gia chủ và mọi người đến chơi nhà.

 

Không gian nhà màu vàng

Không gian nhà màu vàng

Sơn Nice Space hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp gia chủ tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 chọn được màu sơn hợp phong thủy tốt cho sức khỏe, sự nghiệp và công danh.