Màu sơn nội thất đẹp hợp tuổi Canh Ngọ 1990

14:38 - 20/06/2020

Trang trí nội thất ngoài làm đẹp ngôi nhà, còn liên quan đến vấn đề phong thủy, đặc biệt là việc lựa chọn màu sơn nội thất, sơn ngoại thất cho căn nhà. Bài viết hôm nay, sonrman.com.vn sẽ chia sẻ với các bạn về chọn màu sơn nội thất đẹp hợp tuổi Canh Ngọ 1990.

Gợi ý làm mới ngôi nhà với màu tím nhẹ nhàng mộng mơ
Cách bày trí cho không gian màu trắng có diện tích nhỏ thêm thoáng rộng
Phòng ngủ hút ánh nhìn hơn với cách phối màu và trang trí sáng tạo
Gợi ý cách sơn nhà màu trắng để trở nên sáng và đẹp hơn
Làm mới không gian sống với thiết kế phòng khách liền kề nhà bếp hiện đại đầy phong cách

Chọn màu hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn tài vận cho gia chủ

Chọn màu hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn tài vận cho gia chủ

Gia chủ sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ thuộc mạng Thổ, theo phong thủy ngũ hành người mệnh Thổ thuộc cung Khôn, cung Cấn, hợp nhất với các màu:

- Màu vàng nâu: Đây là màu chủ đạo của mệnh Thổ, gắn liền với đất, nâu là màu của sự ổn định, tạo cảm giác an toàn và thúc đẩy mối quan hệ của gia chủ theo hướng tích cực.

- Màu vàng nhạt: Màu sắc tươi vui, được ví như mặt trời, mang lại sự sống và năng lượng, đại diện cho Mẹ Trái đất, nó cũng tạo cảm giác ổn định và nuôi dưỡng với gia chủ mệnh Thổ.

- Màu đỏ, hồng, cam, tím: Đây là những màu chủ đạo của mệnh Hỏa. Trong đó, Hỏa sinh Thổ, do đó những màu này cũng thích hợp để sơn nhà. Riêng màu đỏ, theo quan điểm âm dương ngũ hành thì màu này mang năng lượng dồi dào, tính dương mạnh, đối lập với phòng ngủ (mang tính âm), vì vậy, không nên dùng màu đỏ để sơn trong phòng ngủ.

Vì vậy, khi lựa chọn màu sắc sơn nhà gia chủ có thể lựa chọn những màu này để việc làm ăn thuận lợi, phát đạt hơn.

Những lưu ý khi chọn màu sơn nhà cho gia chủ mạng Thổ

Dù màu vàng và vàng đất là những màu chủ đạo của mạng Thổ, tuy nhiên khi sử dụng để sơn nhà không nên quá lạm dụng. Tốt nhất, nên phối hợp với các màu khác để tạo nên một không gian mở, hài hòa và tác động tích cực đến tinh thần, sức khỏe của gia chủ cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Việc lựa chọn và phối hợp giữa các màu sơn phải thật hài hòa để mang lại hiệu quả tốt nhất cho công trình. Muốn vậy, gia chủ hoặc người chọn phải có kinh nghiệm và khả năng quan sát, cảm nhận tinh tế về bố cục, kiến trúc. Nếu cần đến sự tư vấn hoặc hỗ trợ, rất mong quý khách gọi đến số điện thoại của Công ty cổ phần sơn HT. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, lựa chọn sơn nhà và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng, công ty chúng tôi đảm bảo mang lại những lời khuyên và dịch vụ tốt nhất đến cho quý khách.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo tại website sonrman.com.vn - Website chính thức của công ty để tham khảo, tìm hiểu thêm về các dòng sơn để tìm ra sản phẩm chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm Sơn của chúng tôi đã đạt được tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận kiểm định chất lượng bởi Viện vật liệu xây dựng thuộc Bộ Xây Dựng Việt Nam. Thương hiệu sơn Rman còn được chứng nhận là "Thương hiệu thân thiện với môi trường" bởi Hiệp hội Công nghiệp & Môi trường Việt Nam.