Màu sơn hợp tuổi Ất Sửu (1985)

16:27 - 18/09/2020

Gia chủ sinh năm 1985 (Ất Sửu) có quẻ mệnh Càn - Kim thuộc Tây tứ mệnh, ngũ hành là vàng trong biển hay còn gọi là Hải trung Kim. Chọn màu sơn nhà vừa hợp mệnh vừa tạo không gian ấn tượng độc đáo, nói lên tính cách của gia chủ là điều không dễ ngay cả với người có chuyên môn. Do vậy, với mong muốn góp ý kiến giúp chọn màu sơn nhà, sơn Rman sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin trong chọn màu sơn nhà cho gia chủ tuổi Ất Sửu (1985)

Gợi ý làm mới ngôi nhà với màu tím nhẹ nhàng mộng mơ
Cách bày trí cho không gian màu trắng có diện tích nhỏ thêm thoáng rộng
Phòng ngủ hút ánh nhìn hơn với cách phối màu và trang trí sáng tạo
Gợi ý cách sơn nhà màu trắng để trở nên sáng và đẹp hơn
Làm mới không gian sống với thiết kế phòng khách liền kề nhà bếp hiện đại đầy phong cách

Theo tương quan ngũ hành tương sinh, màu sắc có lợi nhất cho người tuổi Ất Sửu (1985) đó là màu vàng, màu nhạt, vàng cam (màu tương sinh vì Thổ sinh Kim). Khi sử dụng các hệ màu này làm màu chủ đạo trong nhà, về lâu dài sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ tuổi Ất Sửu (1985). Trong đó, màu vàng là màu sắc phù hợp để sơn những không gian sinh hoạt chung đông người như phòng khách. Tuy nhiên, khi chọn màu vàng làm tông màu chính, nhưng không nên sử dụng quá nhiều, nên phối màu kết hợp hài hòa nhiều màu sắc giữa những gam màu nóng và lạnh cả của những màu của đồ nội thất trong phòng.

 

Chọn màu sơn cho người tuổi Ất Sửu

Chọn màu sơn cho người tuổi Ất Sửu (1985)

Màu trắng là màu bản mệnh của tuổi Ất Sửu (1985), nên cũng là một lựa chọn khi chọn màu sơn để sơn nhà hợp mệnh. Không gian màu trắng mang lại nguồn năng lượng phong thủy giúp bạn mở rộng những cơ hội, cũng như đón chờ một tương lai nhẹ nhàng và tươi sáng. Đặc biệt, màu trắng là gam màu phổ biến thường được sử dụng trong trang trí, thiết kế nội thất rất dễ phối màu với các gam màu khác làm nổi bật không gian gây ấn với khách đến nhà.

Một sự lựa chọn khác là màu xám, đây là gam màu tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Màu xám bạc tươi sáng mang lại vẻ đẹp, sự sạch sẽ, tinh tế,…

Chú ý nên tránh những màu tương khắc với mệnh khi chọn màu sơn nhà hợp tuổi Ất Sửu, nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến tài vận cũng như cuộc sống hôn nhân của gia chủ. Những màu thuộc mệnh Hỏa khắc Kim như màu đỏ, màu cam, hồn, tím,… không nên sử dụng kể cả trong màu trang phục hay màu sơn nhà.

Như vậy, màu sơn nhà hợp với tuổi Ất Sửu là những màu tương sinh và màu bản mệnh. Chọn màu sơn nhà hợp mệnh sẽ giúp gia chủ tuổi Ất Sửu (1985) gặp nhiều may mắn, thành công.

Sonnicespace hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn màu sơn nội thất, sơn ngoại thất vừa không gian đẹp, ấn tượng vừa mang lại nhiều may mắn, thành công cho chủ nhân căn nhà.