Chọn màu sơn phòng khách hợp tuổi Kỷ Mùi (1979)

07:45 - 19/11/2020

Phòng khách là một không gian quan trọng, do vậy khi chọn màu sơn nội thất trang trí cần phải rất chú trọng. HTGroup sơn Rman sẽ chia sẻ với các bạn cách chọn màu sơn phòng khách hợp tuổi Kỷ Mùi (1979) trong bài viết dưới đây

Gợi ý làm mới ngôi nhà với màu tím nhẹ nhàng mộng mơ
Cách bày trí cho không gian màu trắng có diện tích nhỏ thêm thoáng rộng
Phòng ngủ hút ánh nhìn hơn với cách phối màu và trang trí sáng tạo
Gợi ý cách sơn nhà màu trắng để trở nên sáng và đẹp hơn
Làm mới không gian sống với thiết kế phòng khách liền kề nhà bếp hiện đại đầy phong cách

Sinh năm 1979 tức tuổi Kỷ Mùi (Con Dê), mệnh Hỏa theo ngũ hành phong thủy rất hợp với các màu như đỏ, cam, tím, xanh lá cây.

 

Chọn màu sơn nội thất phòng khách

Chọn màu sơn phòng khách hợp tuổi Kỷ Mùi (1979)

Ý nghĩa của các màu hợp với tuổi Kỷ Mùi (1979)

- Màu đỏ: Màu đỏ là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa, lòng nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực. Với người Á Đông, màu đỏ thường tượng trưng cho tình yêu, lòng nhiệt huyết, như ở Việt Nam ta màu đỏ là màu của sự dũng cảm, sự hy sinh và đoàn kết dân tộc. Ngoài ra, màu đỏ đậm thường tượng trưng cho sự quyết tâm mạnh mẽ, phù hợp với những người lãnh đạo. Màu đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, hưởng thụ và sự nhạy cảm. Màu đỏ tím tượng trưng cho sự nữ tính, lãng mạn, tình yêu và tình bạn.

- Màu cam: Màu cam cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu cam là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu vàng, nên nó có ý nghĩa là mạnh mẽ và hạnh phúc. Màu cam mang đến sự vui tươi, phấn khởi, là biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cuốn hút. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sơn nhà màu cam hay nội thất màu cam có thể tăng tính tư duy và sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc. Tuy nhiên, nên tránh những màu cam đậm vì nó mang ý nghĩa dối lừa, không tin tưởng.

- Màu tím: Màu tím cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu tím là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh, nên nó có ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc. Màu tím tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy, giàu có và thèm khát. Trong nghệ thuật, màu tím là màu của sự sáng tạo và huyền bí. Đây là màu sắc ít thấy trong tự nhiên. Ngoài ra, màu tím nhạt tượng trưng cho sự lãng mạn và hoài cảm. Không nên chọn màu tím đậm vì nó là màu buồn và vô vọng.

- Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương sinh (Mộc sinh Hỏa). Màu xanh là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển. Màu xanh tạo cảm giác dịu nhẹ cho mắt và truyền tải thông điệp hòa bình đến người đối diện. Ngoài ra, màu xanh ô liu là màu của hòa bình và hữu nghị. Tuy nhiên, nên tránh dùng màu xanh lá cây đậm tượng trưng cho sự đố kỵ và màu xanh vàng tượng trưng cho sự bệnh hoạn, yếu đuối.

Khi chọn màu sơn nhà hợp với tuổi Kỷ Mùi (1979), màu sơn phòng khách thì nên chọn xanh lá cây, màu màu đỏ, cam, hồng, tím… để đem lại may mắn cũng như thành công trong sự nghiệp, cuộc sống gia đình yên ấm và hạnh phúc. Lưu ý khi chọn màu sơn phòng khách cho tuổi Kỷ Mùi nên chú ý đến sự hài hòa trong màu sắc, chọn các tông màu phù hợp nhau.

Như vậy, màu sơn nhà hợp tuổi Kỷ Mùi (1979) là những màu tương sinh, màu bản mệnh. Chọn màu sơn nhà hợp với tuổi Kỷ Mùi (1979) giúp đem lại nhiều may mắn, thành công cho quý bạn. Mong rằng bài viết mang đến nhiều thông tin chi tiết cho quý bạn sinh năm 1979.