Chọn màu sơn hợp gia chủ tuổi Mậu Ngọ (1978)

16:28 - 18/01/2021

Thi công nhà, khâu chọn màu sơn cũng rất quan trọng vì nó liên quan đến tài vận, sức khỏe, cuộc sống của gia chủ. Do vậy, thương hiệu Sơn Rman xin chia sẻ với các bạn về chọn màu sơn hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ (1978).

HỢP TÁC CÙNG RMAN - NHẬN NGÀN QUÀ TẶNG SIÊU KHỦNG
Gợi ý làm mới ngôi nhà với màu tím nhẹ nhàng mộng mơ
Cách bày trí cho không gian màu trắng có diện tích nhỏ thêm thoáng rộng
Phòng ngủ hút ánh nhìn hơn với cách phối màu và trang trí sáng tạo
Gợi ý cách sơn nhà màu trắng để trở nên sáng và đẹp hơn

Thi công nhà, khâu chọn màu sơn cũng rất quan trọng vì nó liên quan đến tài vận, sức khỏe, cuộc sống của gia chủ. Bài viết sau sẽ chia sẻ với các bạn về chọn màu sơn hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ (1978).

Trong phong thủy, mỗi người đều có mệnh riêng cần phải tôn trong những thứ tương sinh và tránh những thứ tương khác với gia chủ. Nhờ vậy, công việc của chủ nhân sẽ luôn thuận buốn xuôi gió, gia đình mạnh khỏe và hạnh phúc ngập tràn.

Theo phong thủy, tuổi Mậu Ngọ có màu tương sinh là màu xanh (Mộc sinh Hỏa), màu tương hỗ bổ trợ là màu đỏ và màu biến của nó là đỏ, tím, cam, hồng.

Những người tuổi Mậu Ngọ khi chọn màu sơn theo phong thủy nên dựa vào 2 tông màu chủ đạo là xanh và đỏ. Tông màu xanh với các gam màu như: Xanh dương, xanh lục, xanh ngọc, xanh lam, xanh da trời,… Tông màu đỏ gồm: Màu hồng cánh sen, màu hồng nhạt, màu tím, màu tím cánh sen,…

Không gian nhà cho gia chủ tuổi Mậu Tuất

Không gian nhà cho gia chủ tuổi Mậu Tuất

Tuy nhiên khi chọn màu sơn theo mệnh thì không nên quá lạm dụng nên phối màu hài hòa với nội thất, không quá nhiều màu đậm, màu nóng, màu lạnh... để tránh cảm giác nặng nề, bức bí.​