HTGroup ủng hộ Miền Trung sau đợt lũ lụt 2020

15:22 - 09/11/2020

 HTGroup sơn Nice Space & Rman sau đợt phát động phong trào ủng hộ "Hướng về Miền Trung" trong đợt lũ lụt năm 2020 từ 15/10/2020 - 05/11/2020. Đã có rất nhiều các mạnh thường quân cùng với sự đồng lòng ủng hộ của hệ thống quý Nhà phân phối, Đại lý, sự đóng góp của Công ty cùng với CBCNV đã được HTGroup sơn Nice Space & Rman cùng quý nhà Hảo tâm đại diện trao tặng hơn 100 suất quà trị giá khoảng 1 triệu đồng và 1 phần quà đặt biệt lên tới 35.000.000 vnđ cho các hộ bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt lúc vừa qua tại thôn Lam Thủy - xã Hải Vĩnh - huyện Hải Lăng - Quảng Trị.

HỢP TÁC CÙNG RMAN - NHẬN NGÀN QUÀ TẶNG SIÊU KHỦNG
Toàn cảnh Lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Tập Đoàn Sơn HT
Những hình ảnh đẹp ngày phụ nữ Việt Nam 20-10
VIỆT NAM - MALAYSIA VÒNG LOẠI THỨ HAI WORLD CUP 2022
Những hình ảnh đẹp trong tour Hạ Long - Cát Bà (HT Paint Group)

Với tinh thần tương thân tương ái "Hướng về Miền Trung" HTGroup sơn Nice Space & Rman cùng với quý Nhà phân phối đã mang những phần quà đầy ý nghĩa đến với thôn là rốn lũ trong đợt lũ lụt 2020 vừa qua. Sau đây là những hình ảnh đáng chân quý của đoàn trong suốt quá tình chuẩn bị và mang quà cùng tình yêu gửi tới khúc ruột Miền Trung.

Đoàn xe thiện nguyện HTGroup sơn Nice Space & Rman khởi hành từ Công ty sáng 06/11/2020 hướng về Miền Trung.

 

HTGroup Sơn Nice Space & Rman nghỉ chân tại Quảng Xương - Thanh Hóa trên hành trình thiện nguyện.
 
Đoàn thiện nguyện gặp và giao lưu với NPP Việt Dũng tại Vinh
Đoàn tiếp tục khởi hành hướng về khúc ruột Miền Trung
 
Ban lãnh đạo HTGroup sơn Nice Space & Rman làm việc với cán bộ địa phương trước khi trao những phần quà cho những hộ dân gặp khó khăn trong đợt lũ lụt 2020
HTGroup Chi nhánh Miền Trung cùng đoàn chuẩn bị những suất quà gửi cho bà con bị ảnh hưởng do lũ lụt 2020
Xe của Công ty trở những phần quà tiến vào vị trí để chuẩn bị trao quà

 

Đại diện Công ty vui vẻ trao những phần quà nhỏ nhưng đầy ắp nghĩa tình rành cho các bà con, hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề trong lũ lụt 2020.

 

Nhà phân phối đi cùng đoàn cũng hỗ trợ cùng với đoàn trao những phần quà cho các hộ dân

 

Đoàn tách làm 2 bên để việc trao những món quà ý nghĩa đến với người dân được diễn ra một cách nhanh chóng và chính xác hơn.
 
Ban lãnh đạo Công ty đại diện trao phần quà đặt biệt cho hộ đặc biệt khó khăn trong đợt mưa lũ 2020.
Đoàn thiện nguyện HTGroup sơn Nice Space & Rman cùng quý NPP, Khách hàng vào trao suất quà đặc biệt cho hộ chịu ảnh hưởng nặng do đợt lũ lụt 2020
 
HTGroup sơn Nice Space & Rman giao lưu cùng với Chi nhánh Miền Trung sau khi trao quà cho bà con vùng rốn lũ.
Không khí vui vẻ trong buổi giao lưu giữa HTGroup sơn Nice Space & Rman cùng với Chi nhánh Miền Trung - Tây Nguyên tại Quảng Bình.
 

Nhà phân phối khu vực Hưng Yên giao lưu với các Nhà phân phối tại Tp. Hà Tĩnh
 
Không khí đoàn kết của HTGroup với toàn bộ quý Nhà phân phối trong buổi giao lưu
 
Tình thần Thiện nguyện với tình yêu hướng về Miền Trung cùng với sự quan tâm sâu sắc đến đời sống của CBCNV cùng với sự chăm sóc, gắn tình đoàn kết với quý Đại lý, Khách hàng, Nhà phân phối trên cả nước. Với thương hiệu sơn Nice Space & Rman uy tín được khẳng định về Chất lượng và giá cả trên thị trường 10 năm. HTGroup sơn Nice Space & Rman tin tưởng sẽ lớn mạnh không ngừng đem lại sự giàu có và sự tin cậy tuyệt đối cho quý khách hàng hợp tác cùng Công ty.